สายด่วน สคบ.
1166
ปฏิทินกิจกรรม
ก
ก
ก
TH
EN
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
OFFICE OF THE CONSUMER PROTECTION BOARD
สายด่วน สคบ.
1166
ปฏิทินกิจกรรม
ก
ก
ก
TH
EN
เกี่ยวกับ สคบ.
ประวัติหน่วยงาน
ค่านิยม และวัฒนธรรมองค์กร
โลโก้ สคบ.
วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
ภารกิจ และอำนาจหน้าที่
โครงสร้าง สคบ.
นโยบายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอนุชา นาคาศัย)
เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ผู้บริหาร
ยุทธศาสตร์แผนปฏิบัติราชการ
รายงานผลตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี
งานพัฒนาระบบบริหารราชการ
งานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการดำเนินงาน ของ สคบ.
รายงานผลการดำเนินงาน
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานต้นทุนผลผลิต
รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน
ความคืบหน้า สคบ. ดิจิทัล
การดำเนินงานด้านการทุจริต
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
กฎหมาย
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฏกระทรวง
คำสั่ง
ประกาศ
ระเบียบ
การพัฒนากฎหมาย
การรับฟ้งความคิดเห็นร่างกฏหมายเกี่ยวกับ
"กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค"
คำวินิจฉัยคดีผู้บริโภค
การดำเนินการตามพระราชบัญญัติหลักเกณฑ์การจัดทำร่างกฎหมายและ
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของกฎหมาย พ.ศ. ๒๕๖๒
ข้อมูลผู้บริโภค
สิทธิของผู้บริโภค
ข้อแนะนำสำหรับผู้บริโภค
การดำเนินคดีแทนผู้บริโภค
มติ คคบ.
การโฆษณาคำพิพากษา
การคุ้มครองผู้บริโภคส่วนต่างประเทศ
บทความ/ความรู้ผู้บริโภค
คลิปวิดีโอ
สมาคม มูลนิธิ องค์กร ที่สคบ. รับรอง
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)
บริการ
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องทุกข์ Online
ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์และ Call Center 1166
แอปพลิเคชัน OCPB Connect
สถิติเรื่องร้องเรียน
รายชื่อผู้ประกอบธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง
จดทะเบียนผู้ประกอบการธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง
รายชื่อผู้ประกอบธุรกิจที่ถูกดำเนินคดี
เตือนภัยผู้บริโภค
เอกสารดาวน์โหลด
ติดต่อเรา
คำถามที่ถามบ่อย
เกี่ยวกับ สคบ.
งานพัฒนาระบบบริหารราชการ
งานพัฒนาระบบราชการ
งานพัฒนาระบบราชการ
วันเริ่มต้น :
วันสิ้นสุด :
กรอกคำค้น :
ค้นหา
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
155 ครั้ง
หมวดย่อย
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)
นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี (OG)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนบริหารความเสี่ยง
แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan)
มาตรการจัดการผลกระทบทางลบต่อสังคม
การควบคุมภายใน
ข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA) และคู่มือปฏิบัติงาน (SOP)
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การส่งเสริมค่านิยมขององค์กรและวัฒนธรรมองค์กร
กระบวนการ ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
งานวิจัย และสำรวจฯ