• ปฏิทินกิจกรรม
  • font_s
  • font_m
  • font_l
  • Youtube
  • facebook
  • search
  • โครงสร้าง
  • การให้บริการประชาชน
    • การให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรื่องฯ
  • กระบวนงาน
    • กระบวนงานรับเรื่องฯ
    • กระบวนงานสายด่วน 1166
  • แผนที่
    • ช่องทางร้องเรียนและแผนที่
  • ขั้นตอนการบริการ
    • ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องทุกข์จากผู้บริโภค
    • ขั้นตอนการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค
ภาพกิจกรรม
สคบ. ร่วมกับ สปน. เปิดบริการรับเรื่องร้องทุกข์ ช่วงเทศกาลปีใหม่

04 ม.ค. 2561      1205 views

สคบ. ร่วมกับ สปน. เปิดบริการรับเรื่องร้องทุกข์ ช่วงเทศกาลปีใหม่
วันที่ 28 กันยายน 2560 ลคบ. เยี่ยมชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำสา ...

28 ก.ย. 2560      807 views

วันที่ 28 กันยายน 2560 ลคบ. เยี่ยมชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำสา ...
วันที่ 21 กันยายน 2560 ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ได้รับการรับรอง ...

21 ก.ย. 2560      1137 views

วันที่ 21 กันยายน 2560 ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ได้รับการรับรอง ...
วันที่ 26 สิงหาคม 2560 ฝึกอบรมให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติประจำสายด่วน 116 ...

26 ส.ค. 2560      1098 views

วันที่ 26 สิงหาคม 2560 ฝึกอบรมให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติประจำสายด่วน 116 ...
ดูทั้งหมด
 
ดูทั้งหมด
 
สรุปผลการให้บริการ
  • สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนมีนาคม 2564   07 เม.ย. 2564
  • สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564   07 เม.ย. 2564
  • สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนมกราคม 2564   01 ก.พ. 2564
  • สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนธันวาคม 2563   05 ม.ค. 2564
ดูทั้งหมด
 
สรุปแบบประเมินผล
  • สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563   11 มี.ค. 2564
  • สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ รอบ 6 เดือน (ก.ค.-ธ.ค.2563)   11 มี.ค. 2564
  • สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ รอบ 9 เดือน (ต.ค.2562 - มิ.ย.2563)   20 ก.ค. 2563
  • สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ รอบ 6 เดือน (ต.ค.2562 - มี.ค.2563)   27 พ.ค. 2563
ดูทั้งหมด
 
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

120 อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ศูนย์ราชการเฉลิมประเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

Website http://www.ocpb.go.th
E-mail : consumer@ocpb.mail.go.th

1166

โครงสร้าง
การให้บริการประชาชน
  • การให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรื่องฯ
กระบวนงาน
  • กระบวนงานรับเรื่องฯ
  • กระบวนงานสายด่วน 1166
แผนที่
  • ช่องทางร้องเรียนและแผนที่
ขั้นตอนการบริการ
  • ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องทุกข์จากผู้บริโภค
  • ขั้นตอนการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 0040365
ขณะนี้มีผู้ Online อยู่ 0000001