Website
1166
facebook
Twitter
youtube
Instagram
pantip
TikTok
connect







โปร โม ชั่ น ฟิตเนส 2022sahihi betqq828 คา สิ โนตรวจ ลอตเตอรี่ 1 กรกฎาคมambthai ทดลอง เล่นมหาวิทยาลัย เซน ห ลุยทัศนะ เซียน ล้ม โต๊ะคํา คม บา คา ร่าดั ม มี่ ไพ่ แค งบ้าน ผล บอล soccerzeanหนังสือพิมพ์ สปอร์ต แมน19ufaหวย วัน ที่ 16 พฤษภาคม 2560เค ดิ ต ฟรี ถอน ได้ 2022ดาวน์โหลด lulubox iosโปร โทร ฟรี ais 24 ชั่วโมง8x bet เครดิต ฟรีfifa55 สมัคร รับ เครดิต ฟรีสลาก รัฐบาลufa sbo777pg 3เข้า ส โบเว็บ ฟรี บา คา ร่าsa ฟรี เครดิต 300

โครงการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ : การขับเคลื่อนการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ครั้งที่ 1)

22 พ.ย. 2565


วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 09.30 น. รองเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (นายอุฬาร จิ๋วเจริญ) เป็นประธานพิธีเปิดโครงการการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ : การขับเคลื่อนการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ครั้งที่ 1) รูปแบบออนไลน์ พร้อมบรรยายเรื่อง "นโยบายการคุ้มครองผู้บริโภคในระดับท้องถิ่น” โดยมีนายปฐวี  เยาวลักษณ์  ผู้อำนวยการส่วนประสานและส่งเสริมการคุ้มครองผู้บริโภค ๒ กล่าวรายงาน และได้มีการอภิปรายในหัวข้อ "กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522” หัวข้อ 
"การติดตามสอดส่องพฤติการณ์ของผู้ประกอบธุรกิจ” หัวข้อ "การจัดการเรื่องร้องทุกข์” และ หัวข้อ 
"การถ่ายโอนภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภค” และมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการกระจายบทบาทภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคไปสู่ท้องถิ่นให้มีการดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคและขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน ตลอดจนมีการบูรณางานคุ้มครองผู้บริโภคอย่างเป็นระบบ ทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการร้องทุกข์ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการซักซ้อมแนวทางการคุ้มครองผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกมิติ โดยเน้น 3 เรื่อง ได้แก่ การรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค การตรวจสอบผู้ประกอบธุรกิจ และการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถปฏิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ซึ่งโครงการฯ ในครั้งที่ 1 มีกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ผู้บริหารองค์กรบริหารบริหารส่วนตำบล เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบภารกิจด้านการคุ้มครองผู้บริโภคหรือภารกิจด้านการรับเรื่องร้องทุกข์ขององค์กรบริหารบริหารส่วนตำบล จำนวน 1,082 แห่ง ในพื้นที่จังหวัดทั้งสิ้น 21 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดสิงห์บุรี จังหวัดปทุมธานี จังหวัดสระบุรี จังหวัดชัยนาท จังหวัดลพบุรี จังหวัดนนทบุรี จังหวัดอ่างทอง จังหวัดชลบุรี จังหวัดตราด จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดสระแก้ว จังหวัดจันทบุรี จังหวัดระยอง จังหวัดนครนายก  จังหวัดนครปฐม จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี

( กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ )