สายด่วน สคบ.
1166
ปฏิทินกิจกรรม
ก
ก
ก
TH
EN
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
OFFICE OF THE CONSUMER PROTECTION BOARD
สายด่วน สคบ.
1166
ปฏิทินกิจกรรม
ก
ก
ก
TH
EN
เกี่ยวกับ สคบ.
ประวัติหน่วยงาน
ค่านิยม และวัฒนธรรมองค์กร
โลโก้ สคบ.
วิสัยทัศน์ และพันธกิจ
ภารกิจ และอำนาจหน้าที่
โครงสร้าง สคบ.
นโยบายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอนุชา นาคาศัย)
เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ผู้บริหาร
ยุทธศาสตร์แผนปฏิบัติราชการ
รายงานผลตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี
งานพัฒนาระบบบริหารราชการ
งานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการดำเนินงาน ของ สคบ.
รายงานผลการดำเนินงาน
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานต้นทุนผลผลิต
รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน
ความคืบหน้า สคบ. ดิจิทัล
การดำเนินงานด้านการทุจริต
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
กฎหมาย
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฏกระทรวง
คำสั่ง
ประกาศ
ระเบียบ
การพัฒนากฎหมาย
การรับฟ้งความคิดเห็นร่างกฏหมายเกี่ยวกับ
"กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค"
คำวินิจฉัยคดีผู้บริโภค
การดำเนินการตามพระราชบัญญัติหลักเกณฑ์การจัดทำร่างกฎหมายและ
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของกฎหมาย พ.ศ. ๒๕๖๒
ข้อมูลผู้บริโภค
สิทธิของผู้บริโภค
ข้อแนะนำสำหรับผู้บริโภค
การดำเนินคดีแทนผู้บริโภค
มติ คคบ.
การโฆษณาคำพิพากษา
การคุ้มครองผู้บริโภคส่วนต่างประเทศ
บทความ/ความรู้ผู้บริโภค
คลิปวิดีโอ
สมาคม มูลนิธิ องค์กร ที่สคบ. รับรอง
บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)
บริการ
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องทุกข์ Online
ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์และ Call Center 1166
แอปพลิเคชัน OCPB Connect
สถิติเรื่องร้องเรียน
รายชื่อผู้ประกอบธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง
จดทะเบียนผู้ประกอบการธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง
รายชื่อผู้ประกอบธุรกิจที่ถูกดำเนินคดี
เตือนภัยผู้บริโภค
เอกสารดาวน์โหลด
ติดต่อเรา
คำถามที่ถามบ่อย
แบบสอบถาม/แบบสำรวจ
แบบสอบถาม/แบบสำรวจ
รายงานผลสำรวจความคิดเห็น OCPB POLL "สิทธิผู้บริโภค...และ...ประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหา" ระยะเวลาการสำรวจวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 19 เมษายน 2563 / ผู้ตอบแบบสำรวจ : จำนวน 1,213
26 ครั้ง
รายงานผลสำรวจความคิดเห็น OCPB POLL "ความพึงพอใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อการใช้บริการฯ" ระยะเวลาการสำรวจ วันที่ 9-16 เมษายน 2563 / ผู้ตอบแบบสำรวจ : จำนวน 671 คน
11 ครั้ง
รายงานผลการสํารวจความคิดเห็น OCPB POLL "กระเช้าของขวัญปีใหม่ เลือกให้ดี สุขใจทั้งผู้ให้ อุ่นใจทั้งผู้รับ" ระยะเวลาการสํารวจ วันที่ 18 - 20 พฤศจิกายน 2562 จำนวนผู้ตอบแบบสํารวจ 358 ราย
671 ครั้ง
รายงานผลการสํารวจความคิดเห็น OCPB POLL "ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการถูกละเมิดสิทธิผู้บริโภค" ระยะเวลาการสํารวจ ระหว่างเดือนตุลาคม 2561 ถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2562 จำนวนผู้ตอบแบบสํารวจ 1,257 ราย
531 ครั้ง
รายงานผลการสํารวจความคิดเห็น OCPB POLL " ดอกไม้วาเลนไทน์ "สวย" หรือ "เสี่ยง" " ระยะเวลาการสํารวจ ระหว่างวันที่ 7 - 13 กุมภาพันธ์ 2562 จำนวนผู้ตอบแบบสํารวจ 425 ราย จาก 25 มหาวิทยาลัย
460 ครั้ง
รายงานผลการสำรวจความคิดเห็น OCPB POLL "การบริโภคอย่างยั่งยืน" ระยะเวลาการสํารวจ ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2562 จำนวนผู้ตอบแบบสํารวจ 235 ราย
816 ครั้ง
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการเว็บไซต์ คำชี้แจง : แบบสำรวจนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการเว็บไซต์ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ข้อมูลบางส่วนจะนำไปปรับปรุงการให้บริการเว็บไซต์ เพื่อสนองต่อการบริการให้มากที่สุดฯ
48 ครั้ง
แบบสอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดจากการบังคับใช้กฎหมายที่อยู่ในอำนาจและหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
464 ครั้ง