Toggle navigation
โครงสร้าง
การให้บริการประชาชน
การให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรื่องฯ
กระบวนงาน
กระบวนงานรับเรื่องฯ
กระบวนงานสายด่วน 1166
แผนที่
ช่องทางร้องเรียนและแผนที่
ขั้นตอนการบริการ
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องทุกข์จากผู้บริโภค
ขั้นตอนการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค
สรุปแบบประเมินผลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
สรุปแบบประเมินผลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
0 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
6 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
7 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
4 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
8 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
13 ครั้ง