Toggle navigation
โครงสร้าง
การให้บริการประชาชน
การให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรื่องฯ
กระบวนงาน
กระบวนงานรับเรื่องฯ
กระบวนงานสายด่วน 1166
แผนที่
ช่องทางร้องเรียนและแผนที่
ขั้นตอนการบริการ
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องทุกข์จากผู้บริโภค
ขั้นตอนการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค
สรุปแบบประเมินผลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
สรุปแบบประเมินผลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ รอบ 6 เดือน (ต.ค. 2564 - มี.ค. 2565)
1 ครั้ง
สรุปแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ รอบ 3 เดือน (ต.ค.-ธ.ค 2564)
3 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
4 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
6 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
2 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
7 ครั้ง
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
11 ครั้ง