Toggle navigation
โครงสร้าง
การให้บริการประชาชน
การให้บริการประชาชนของศูนย์รับเรื่องฯ
กระบวนงาน
กระบวนงานรับเรื่องฯ
กระบวนงานสายด่วน 1166
แผนที่
ช่องทางร้องเรียนและแผนที่
ขั้นตอนการบริการ
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องทุกข์จากผู้บริโภค
ขั้นตอนการรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภค
สรุปผลการให้บริการ
สรุปผลการให้บริการ
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
1 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนมกราคม 2566
2 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนธันวาคม 2565
5 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนตุลาคม 2565
7 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565
4 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนกันยายน 2565
4 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนสิงหาคม 2565
2 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนกรกฎาคม 2565
3 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนมิถุนายน 2565
1 ครั้ง
สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565
3 ครั้ง
<<
หน้าแรก
<
ก่อนหน้านี้
1
2
3
4
5
6
7
หน้าถัดไป
>
หน้าท้ายสุด
>>