สายด่วน สคบ.
1166
ปฏิทินกิจกรรม
ก
ก
ก
TH
EN
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
OFFICE OF THE CONSUMER PROTECTION BOARD
สายด่วน สคบ.
1166
ปฏิทินกิจกรรม
ก
ก
ก
TH
EN
เกี่ยวกับ สคบ.
ประวัติ สคบ.
โลโก้ สคบ.
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ภารกิจและอำนาจหน้าที่
โครงสร้าง สคบ.
นโยบายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค
รัฐมนตรี
เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ผู้บริหาร
ยุทธศาสตร์แผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
งานพัฒนาระบบบริหารราชการ
งานตรวจสอบภายใน
รายงานผลการดำเนินงาน ของ สคบ.
ผลการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภค
สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานต้นทุนผลผลิต
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
กฎหมาย
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
กฏกระทรวง
คำสั่ง
ประกาศ
ระเบียบ
การรับฟ้งความคิดเห็นร่างกฏหมายเกี่ยวกับ "กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค"
คำวินิจฉัยคดีผู้บริโภค
ฐานข้อมูลกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
ข้อมูลผู้บริโภค
สิทธิผู้บริโภค 5 ประการ
ข้อแนะนำสำหรับผู้บริโภค
ข้อมูลผู้บริโภคทางต่างประเทศ
บทความ/ความรู้ผู้บริโภค
คลิปวิดีโอ
สมาคม มูลนิธิ องค์กร ที่รับรอง
บริการ
รับเรื่องร้องทุกข์
ร้องทุกข์ Online
แอปพลิเคชัน ร้องทุกข์
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์
สถิติเรื่องร้องเรียน
รายชื่อผู้ประกอบธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง
จดทะเบียนผู้ประกอบการธุรกิจขายตรงและตลาดแบบตรง
รายชื่อผู้ประกอบธุรกิจที่ถูกดำเนินคดี
เตือนภัยผู้บริโภค
เอกสารดาวน์โหลด
ติดต่อเรา
คำถามที่ถามบ่อย
บริการ
รับเรื่องร้องทุกข์
แอปพลิเคชัน ร้องทุกข์
แอปพลิเคชัน ร้องทุกข์
15 มี.ค. 2561
สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ โดยการกดที่ปุ่ม หรือสแกน QR Code
CCAP: Consumer Complaint Application
CCAP: Consumer Complaint Application
×
ท่านพบการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมและต้องการแจ้งต่อผู้ดูแลระบบ
ทีมงานขอขอบคุณที่ท่านช่วยตรวจสอบความคิดเห็นต่างๆ ร่วมกับทางทีมงานท่านเห็นว่าความคิดเห็นที่ 1 ของข่าวนี้แสดงความคิดเห็นไม่ตรงตามกฎ กติกา มารยาทที่ทางทีมงานกำหนดไว้ กรุณายืนยันอีกครั้ง
×
โหวตให้คะแนนข่าว/บทความ
ขอบคุณสำหรับการโหวตให้คะแนนข่าว/บทความ
×
ผลโหวตให้คะแนนข่าว/บทความ
ให้ 1 คะแนน/0 คน
40%
ให้ 2 คะแนน/0 คน
40%
ให้ 3 คะแนน/0 คน
40%
ให้ 4 คะแนน/0 คน
40%
ให้ 5 คะแนน/0 คน
40%