สำนักแผนและการพัฒนาการคุ้มครองผู้บริโภค
สำนักแผนและการพัฒนาการคุ้มครองผู้บริโภค

สรุปผลการให้คำปรึกษาผ่านทางสายด่วน สคบ.1166 เดือนตุลาคม 2559 - กัยยายน 2560
สรุปผลการให้บริการของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ 2560
สรุปผลการให้บริการของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2560
สรุปผลการให้บริการของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. เดือนเมษายน - มิถุนายน 2560
สรุปผลการให้คำปรึกษาผ่านทางสายด่วน สคบ.1166 เดือนเมษายน - มิถุนายน 2560
สรุปผลการให้บริการของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2559
สรุปผลการให้บริการของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สคบ. เดือนมกราคม - มีนาคม 2560
สรุปผลการให้คำปรึกษาผ่านทางสายด่วน สคบ. 1166 เดือนตุลาคม - ธันวาคม2559
สรุปผลการให้คำปรึกษาผ่านทางสายด่วน สคบ. 1166 เดือนมกราคม - มีนาคม 2560
สรุปผลการให้บริการประชาชน ( รอบ 6 เดือน )
     
 
 
« พฤศจิกายน 2560 »
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
    1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30
ดูปฏิทินทั้งหมด
จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์